โรงบาลร้าง จ.ระยอง

โรงบาลผีสิงในจังหวัดระยองถ้าพูดถึงโรงพยาบาลหรือว่าสถานที่ต่างๆเราเชื่อว่าเกือบจะทุกโรงพยาบาลก็จะมีผู้เสียชีวิตแล้วก็จะมีเรื่องหลอนเรื่องนี้ที่จะตามมาเป็นประจำเลย

ซึ่งมันก็อดคิดไม่ได้ว่าสถานที่ที่ได้มีคนเสียชีวิตทำไมมันจะต้องมีเรื่องหลอนตามมาสำหรับเรื่องโรงพยาบาลผีสิงที่เราจะเล่าดังต่อไปนี้มันเป็นเรื่องของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง

สำหรับโรงพยาบาลแห่งนี้ชาวบ้านว่ากันว่ามีผีดุดมากโดยโรงพยาบาลแห่งนี้คนชาวเมืองระยองเขาจะรู้กันดีว่าผีดุดขนาดไหนหลังจากที่โรงพยาบาลแห่งนี้ได้ปิดกิจการมา3-4ปีนี้ก็ได้ทิ้งตู้ยาทิ้งเครื่องพยาบาลเอาไว้เต็มไปหมดเลยในบางวันเคยมีผู้พบเห็นว่ามีรถพยาบาลวิ่งเข้าออกเข้าออกในโรงพยาบาลแห่งนี้อยู่เป็นประจำ

โดยสถานที่แห่งนี้มันได้ปิดกิจการไปนานแล้วแต่ทำไมถึงได้มีผู้พบเห็นว่ามีรถพยาบาลวิ่งเข้าออกเข้าออกได้อาจจะเป็นประว่าตาไม่ดีหรือว่ามีคนพบเห็นจริงๆเราก็ไม่ขอยืนยัน

นอกจากนั้นยังได้มีบางคนเขาได้เห็นมีคนเข็นเตียงคนไข้เดินไปเดินมาอยู่ภายในโรงพยาบาลแห่งนี้เลยบางก็ได้ยินเสียงคนไข้ร้องดังออกมาจากโรงพยาบาลมาทั้งคืนเลยที่งที่ภายในตึกไม่มีใครอยู่แถมยังมีหญ้าขึ้นรกร้างเต็มไปหมดจนไม่มีใครกล้าที่จะขับรถผ่านในช่วงตอนกลางคืน

จนกระทั่งได้มีรายดังรายการหนึ่งได้ขอเข้ามาพิสูจน์เลยว่าเรื่องผีที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลแห่งนี้มันเป็นเรื่องจริงหรือเปล่ารายการนี้ถือได้ว่าเป็นรายการหนึ่งที่ค่อนข้างดังอยู่พอสมควรเลยถ้าพูดออกไปทุกคนจะร้องอ้อกันทันที่เลย

ซึ่งเรื่องที่เราจะเล่าให้ฟังนี้มันเป็นเรื่องที่ทีมงานของรายการนี้แหละได้ไปพบเจอมาด้วยทีมงานของตัวเขาเองเลยการเดินทางมาในครั้งนี้ทีมงานของรายการผีนี้ได้เดินทางมากันทั้งหมด7คนเลยทีมงานทั้งหมด7คนที่ไดขอเข้ามาพิสูจน์ที่โรงพยาบาลแห่งนี้

นอกจากนี้ยังว่ากันว่าในการที่ขอเข้ามาท้าพิสูจน์ในครั้งนี้เป็นการเข้ามาพิสูจน์กันอย่างละเอียดเลยละเอียดถึงขั้นที่ว่าไปทุกซอกทุกมุมของโรงพยาบาลเลย

ในขณะที่ทีมงานกำลังถ่ายทำกันอยู่ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันกับทีมงานโดยในขณะนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน5คนได้หามเพื่อนแล้วก็วิ่งออกมาจากประตูด้านหลังก่อนที่จะวางลงกับพื้นแล้วเรียกให้เพื่อนอีกคนเอารถยนต์ให้เข้ามารับไปส่งที่โรงพยาบาลเมื่อถึงโรงพยาบาลเขาได้ฟื้นขึ้นแล้วยกมือไหว้อยู่ตลอดเวลาและบอกว่าอย่าทำผมเลยๆ

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  บาคาร่าอันไหนดี