บริษัทฮอนด้าสุดยอดนวัตกรรมครั้งแรกของโลกมาเปิดตัวที่ไทยด้วยการเปิดตัว ซีที125 

           สำหรับใครก็ตามที่ชอบรถมอเตอร์ไซค์หรือรถจักรยานยนต์นั้นต้องไม่ควรพลาดตลาดรถมอเตอร์ไซค์ของยี่ห้อฮอนด้าซึ่งจะนำมาเปิดตัวที่เมืองไทยครั้งแรกด้วยการนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่น ซีที125  ออกมาแสดงให้ประชาชนคนไทยได้เห็นโดยราคาจะเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณแปดหมื่นสีพันเก้าร้อยบาท  เจอแต่ว่าตอนนี้อยู่ตลาดจักรยานยนต์ของไทยนั้นกำลังเป็นยุคที่มีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาเป็นอย่างมากส่วนใหญ่เริ่มนิยมหันมาขี่รถมอเตอร์ไซค์กันเยอะมากขึ้น

โดยมีการตรวจสอบสถิติการเจริญเติบโตของการจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์ออกมาแล้วว่าในช่วงประมาณ 4 เดือนแรกตั้งแต่เดือนมกราคมจนถึงเดือนเมษายนนี้สำหรับข้อมูลของปีพ.ศ 2553 พบว่าการซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์งานมีการเจริญเติบโตมากถึง 20 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียวหากเมื่อเทียบกับการซื้อขายรถยนต์

ซึ่งการซื้อขายรถยนต์นั้นเรียกว่าแทบไม่มีการเจริญเติบโตอะไรเลยนั้นเป็นที่นิยมมากในขณะนี้ก็คือเนื่องจากว่าหลายคนนั้นมักจะชอบการไปท่องเที่ยวแบบ Outdoor แล้วการขี่มอเตอร์ไซค์ไปนั้นก็เป็นการเดินทางที่สะดวกและไม่ยุ่งยากสามารถไปได้ทุกที่ถึงแม้ว่าถนนเส้นนั้นจะมีขนาดเล็กก็ตามดังนั้นทำให้สัดส่วนการซื้อขายรถมอเตอร์ไซค์นั้นมีเพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่ผ่านมาและแน่นอนว่าในอนาคตนั้นก็ยังคงมีแนวโน้มว่าการซื้อรถมอเตอร์ไซค์นั้นจะมีแนวโน้มมากขึ้นไปอีก

เนื่องจากว่าราคาของรถมอเตอร์ไซค์นั้นหากเปรียบเทียบกับราคารถยนต์แล้วแตกต่างกันอย่างมากทุกคนสามารถที่จะนำเงินที่มีอยู่มาผ่อนจ่ายซื้อรถมอเตอร์ไซค์ได้แต่ในขณะเดียวกันเงินที่มีอยู่นั้นจะไม่เพียงพอต่อการนำไปซื้อรถยนต์เพราะการซื้อรถยนต์นั้นนอกจากที่เราจะต้องเสียเงินค่าซื้อรถยนต์มาแล้วยังจะต้องเสียเงินในการเติมน้ำมันแต่ละครั้งรวมถึงหากต้องขึ้นทางด่วนก็ต้องเสียค่าผ่านทางด่วนด้วยในขณะที่มอเตอร์ไซค์นั้นหากเปรียบเทียบกันแล้วราคาซื้อรถมอเตอร์ไซค์

ถูกกว่าการเติมน้ำมันก็จะน้อยกว่ารวมถึงการเดินทางก็สะดวกรวดเร็วได้มากกว่าดังนั้นสิ่งนี้เองจึงเป็นสิ่งที่ทำให้เศรษฐกิจของมอเตอร์ไซค์นั้นยังคงไม่ลดตัวลงและยังมีแนวโน้มว่าคนจะสนใจซื้อรถมอเตอร์ไซค์กันมากขึ้นทำให้ทาง Honda นั้นเลยเห็นความสำคัญในส่วนนี้จึงได้มีการจัด Honda รุ่นใหม่ออกมาเป็น New Honda ซีที125   ซึ่งรถมอเตอร์ไซค์ Honda นี้ได้รับความนิยมทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศโดยเฉพาะในญี่ปุ่นและอเมริการวมถึงออสเตรเลีย   

          สำหรับ New Honda ซีที125   นั้นเป็นการเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ให้กับนวตกรรมยานยนต์ ดังนั้น ทาง Honda จึงมั่นใจในสินค้าของตัวเองว่าจะช่วยเพิ่มยอดขายให้ได้แน่นอน 

 

สนับสนุนโดย  เว็บพนันออนไลน์