การเดินทางไปเกาะที่ใช้เวลาเดินทางนานที่สุดในสมัยก่อน

เราลองมาย้อนในการเดินทางในอดีตกันก่อนและนี่มันคือแผนที่ในปี1914มันเป็นราลละเอียดของเวลาการเดินทางไปยังที่ต่างๆทั่วโลกถ้าเราคิดง่ายๆว่าให้เมืองลอนดอนเป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางเราจะเห็นได้ว่าในการเดินทางในทวีปยโรปในส่วนใหญ่จะใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ5วันขณะที่ดินทางจากลอนดอนไปยังแทบรัฐเซีย

จะต้องงใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณ5/10วันด้วยกันและถ้าหากว่าเรานั้นอยากจะเดินทางไปยังทวีปแอฟริกาอย่างเช่นเมืองUnited States มันก็จะต้องใช้ระเวลาในการเดินทางประมาณ10/20วันด้วยกันแล้วถ้าหากว่าจะต้องการเดินทางไปไกลหน่อยอย่างเช่นทวีปออสเตรียการเดินทางไปยังAustraliaก็อาจจะใช้ระยะเวลานานถึงประมาณ40วันด้วยกัน ซึ่งก็จะเห็นได้ว่าในการเดินทางไปยังทวีปต่างๆยกเว้นยุโรปนั้นมันก็จะต้องใช้เวลาในการเดินทางกินระยะเวลากันเป็นเดือนเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามในการเดินทางในระยะปัจจุบันได้ใช้ระยะเวลาในการเดินทางที่สั้นเป็นอย่างมากโดยการเดินทางไปยังทวีปยุโรปส่วนใหญ่แล้วก็จะใช้เวลาเพียงไม่ถึงครึ่งวันเท่านั้นแม้กระทั่งการเดินทางไปยังซานฟรานซิสโก ซึ่งเมื่อประมาณ100ปีที่ผ่านมาจะต้องใช้เวลาในระยะเวลาการเดินทางประมาณ20วันแต่ในปัจจุบันจะใช้ระยะเวลาในการเดินทางประมาณครึ่งวันเท่านั้นเช่นเดียวกันกับการเดินทางไปยังซิดนีย์ ซึ่งเมื่อก่อนจะต้องใช้เวลาในการเดินทางประมาณ40วันแต่สำหรับในปัจจุบันได้ใช้ระยะเววลาในการเดินทางประมาณ1วันเท่านั้นเองและยังต้องของขอบคุณในการเดินทางทางอากาศทันสมัยใหม่ที่ได้ทำให้ก่นเดินทางรอบดลกนั้นสามารถที่จะทำได้ง่ายและเดินทางได้ง่ายและยังสะดวกสบายรวดเร็วเป็นอย่างมาก

แต่ถึงแม้ว่าเราจะสามารถเดินทางไปรวดเร็วและไว้มากขึ้นเท่าไรแต่เขาก็ยังมีสานที่ที่บางที่ที่เราจะสามารถที่จะเข้าไปถึงได้อย่างง่ายๆอยู่ดีอย่างเช่นเกาะ Pitcairn lsland ซึ่งได้เป็นส่วนหนึ่งของสหราชอาณาจักรมันได้ตั้งอยู่ทางตอนกลางของมหาสมุทรแปซิฟิกที่บนเกาะแห่งนี้ได้มีผู้คนอาศัยอยู่บนเกาะประมาณ49คนและยังได้มีระยะทางที่ห่างจากเกาะที่ไกล้ที่สุดมากกว่า100กิโลเมตรหากว่าใครที่ยังไม่มีที่ดินเพื่อนก็สามารถที่จะย้ายเข้ามาอยู่ ณ ที่เกาะแห่งนี้ได้

ซึ่งทางการจะอนุญาติให้เพื่อนๆสามารถที่จะจับจองที่ดินและจัดการสร้างบ้านได้ตามที่คุณนั้นต้องการได้เลยและบนเกาะแห่งนี้จะมีสภาพอากาศที่มีลักษณะเหมือนกับเกาะทางเขตร้อนทั่วๆไปเพียงแต่ว่าที่นี่ไม่มีสนามบินอยู่บนเกาะดังนั้นในการเดินทางมายังเกาะแห่งนี้ก็จะต้องเดินทางมายังทางเรือเท่านั้นอีกทั้งเที่ยวเรือที่มายังเกาะแห่งนี้ก็ไม่ค่อยจะมีสะด้วย