รถยนต์ของผู้นำแต่ละประเทศ

ประเทศเยรมัม/Audi A8

เยรมันนั้นถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเทศที่ได้มีแบนร์ดรถยนต์ชั้นนำที่เป็นของตัวเองอยู่หลายเจ้าหยิบจับใช้สอยกันอย่างไปมาซึ่งรถยนต์ที่ประจำตำแหน่งของประธานาธิบดีเยรมันแน่นอนว่าจะต้องเป็นแบนร์ดรถยนต์ภายในประเทศและแบนร์ดรถยนต์สุดหรูอย่าง ออดี้ ก็ได้มีการถูกเลือกมาให้ได้รับหน้าที่นี้โดยมันจะเป็นรถยนต์ในรุ่นAudi A8ซึ่งได้เป็นรุ่นที่พิเศาที่ได้ถูกติดเกาะเอาไว้อยู่ประมาณรอบๆคันและยังมีสมรรถนะและความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม

ประเทศสหรัฐอเมริกา/Cadillac One

หลายคนก็คงจะคุ้นเคยกับลีมูซีนที่มีคันยาวที่ได้มีความพัฒนาอยู่บนพื้นฐานของรถยนต์จากค่ายคาดิลแลคกันมาเป็นอย่างดีเพราะนี้มันคือCadillac Oneหรือเจ้าของฉายาTHE BEASTซึ่งมันได้เป็นรถยน์ที่ประจำตำแหน่งของประธานาธิบดีของประเทศสหรัฐอเมริกาซึ่งโดยว่ากันว่ารถยนต์คันนี้นั้นได้มาพร้อมกับความมารตรฐานที่ได้มีความปลอดภัยเป็นอย่างสูงที่สุด

ซึ่งได้ถูกอัดเข้าไปจึงทำให้รถยนต์นั้นได้มีน้ำหนักมากกว่า8ตันและยังรวมไปถึงกระจกที่ได้มีความหนาประมาณ5นิ้วและปานประตูนั้นได้มีความหนาประมาณ8นิ้วโดยมันมีความสามารถที่จะป้องกันภัยในอันตรายจากอาวุธที่หลากหลายรูปแบบทั้งในระเบิดมือทั้งลลูกระเบิดอีกทั้งแถมยังถังของน้ำมันนั้นยังได้มีการหุ้มเกราะ

เพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าที่จะต้องทำให้ได้ถูกยิงเพื่อให้ถังของน้ำมันนั้นระเบิดอีกทั้งในตัวของรถยนต์ยังได้มีถังออซิเจนแยกสำหรับเอาไว้ใช้ในยามที่ฉุกเฉินในกรณีที่จะต้องติดอยู่ในรถยนต์อีกด้วยบอกได้เลยว่ามันเป็นรถยนต์ที่มีความปลอดภัยมากที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้กับรถยนต์ประจำตำแหน่งของประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกา

ประเทศไทย/Mercedes-BenzS600

สำหรับรถยนต์ประจำตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยเป็นรุ่นMercedes-BenzS600ได้เป็นรถที่กันกระสุนที่ได้ถูกผลิตขึ้นมาสำหรับบุคคลVIPโดยเฉพาะโครงสร้างและวัตดุเหล็กกล้าที่ได้ใช้นำเอามาประกอบให้เป็นตัวรถยนต์คันนี้ได้ผ่านการทดสอบมารตฐานระดับความปลอดภัยvr9 ที่ได้เป็นมารตฐานสูงสุดในปัจจุบันสามารถป้องกันกระสุนM16ระเบิดที่มีน้ำหนักประมาณ15กิโลกกรัมระเบิดมือ

และอาวุธเบาไปทั้งหมดพร้อมติดตั้งกระจกนิรภัยที่ได้มีความหนาถึง4นิ้ว ซึ่งตัวรถยนต์คันนี้นั้นจะมีมูลค่าอยู่ที่19.5ล้านบาทเลยที่เดียว ทั้งนี้รถยนต์ของนายกในประเทศไทยนั้นก็ถือได้ว่าเป็นรถที่มีความปลอดภัยที่สูงมากพอๆกันกับรถประเทศเพื่อนบ้านเลยทีเดียวและยังได้ถูกผลิตออกมาเป็นพิเศษเพื่อนายกอีกด้วย