หมู่บ้านซ่อนแอบ ซึ่งได้แอบสมชื่อเลยจริง ๆ

สำหรับหมู่บ้านในฝันของคุณนั้นจะเป็นอย่างไรกัน และหลายๆคนก็หากจะฝันถึงบ้านที่มีหลังใหญ่และหมุ่บ้านที่ได้มีวิวที่สวยงามมองดูแปลกตาแต่ถึงอย่างไรก็ตามบนโลกใบนี้

มันก็ยังได้มีหมู่บ้านที่แปลกๆที่มันมองดูว่าหน้าอยู่และชวนหลอนหรือว่ามันได้มีเอกลักษณ์ที่พิเศษที่ไม่มีใครเหมือนอีกด้วยเรามาดูกันว่ามันจะมีหมู่บ้านอะไรที่มันได้มีความพิเศษที่มันไม่เหมือนใครและมันจะมีอะไรที่มันน่าสนใจกันบ้าง

หมู่บ้านDonja lokosnica พริกปาปริก้า

สำหรับใครที่ไม่ชอบกินพริกหากใครที่ได้ลองเข้าไปที่หมู่บ้านแห่งนี้แล้วล่ะก็รับลองเลยว่าคุณอาจจะต้องตกใจกับภาพที่คุณนั้นได้เห็นอยู่ตรงหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้ได้จัดตั้งอยู่มที่ประเทศเซอร์เบีย สำหรับอาชีพหลักของคนที่อยู่อาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้ก็คือการผลิตพริกหยวกสมัยแบบโบราณหรือว่าผงปาปริก้านี่เอง ซึ่งในประชากรที่ได้อาศัยอยู่ในบ้านนั้นเกือบจะทั้งหมด

ที่ได้ทำการปลูกพริกหยวก ซึ่งพวกเขาก็ได้มีเนื้อที่สำหรับทำการเพาะปลูกประมาณ1,500ไร่สุดลูกหูลูกตากันเลยทีเดี่ยวและบอกได้เลยว่าหมู่บ้านแห่งนี้สามารถที่จะผลิตพริกหยวกปาปริก้าได้มากถึง500ตันต่อปีกันเลยทีเดี่ยว

นอกจากนั้นพอได้ถึงฤดูใบไม้ล่วงก็ได้ถึงเวลาเก็บเกี่ยวบอกได้เลยว่าบ้านเรือนในแต่ละหลังนั้นซึ่งจะประดับเต็มไปด้วยพริกปาปริก้าที่มีสีแดงสดที่ได้ห้อยไปตามผนังของบ้านอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อยอย่างสวยงามบอกได้เลยว่าคุณจะต้องลองมาให้เห็นกับตาตัวเองสักครั้ง

หมู่บ้านKhndzoresk หรือหมู่บ้านซ่อนแอบในหุบเขา

สำหรับสถานที่แห่งนี้ได้เป็นหมู่บานเขาซ่อนแอบแห่งหุบเขาอาร์เมเนีย ซึ่งหมู่บ้านแห่งนี้ได้ตั้งอยู่ทางด้านทิศตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศอาร์เมเนียที่อยู่บนเนินเขาคอดิซอที่ได้มีความสูงที่อยู่เหนือระดับน้ำทะเลที่ประมาณ1,580เมตร

บอกได้เลยว่ามันได้เป็นหมู่บ้านท่ามกลางประวัติศาสตร์ที่มันได้ประกอบไปด้วยถ้ำธรรมชาติและที่มนุษย์นั้นได้สร้างขึ้นที่ได้มองดูกลมกลืนเหมือนกับธรรมชาติมากๆซึ่งมันได้เหมาะสมกับชื่อที่มีชื่อว่าหมู่บ้านซ่อนแอบกันเลยทีเดี่ยว

สำหรับหมู่บ้านแห่งนี้มันยังได้เคยเป็นที่อาศัยจึงถึงปี 1950 และพอได้มาถึงในปัจจุบัน ในสถานที่ถ้ำบางแห่ง ซึ่งมันก็ได้ถูกใช้ให้เป็นโกดังหรือทำเป็นห้องเก็บของและมันก็ได้กลายมาเป็นสถานที่ท่องเที่ยวมที่มันได้รอให้นักท่องเที่ยวที่มีความชื่นชอบในความหวาดเสียวและบวกกับท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย

 

สนับสนุนโดย  next88 slot