ป้าอันตรายทำทีเป็นขอเงิน

ป้าอันตรายทำทีเป็นขอเงินก็ไม่มีตังค์แต่ถ้าไม่ให้เดี๋ยวรถอาจจะเสียได้ 

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองซึ่งได้มีป้าคนหนึ่งเธอได้ทำการแต่งตัวหลังจากนั้นได้เดินเข้ามาหาคนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งเป็นบ้านแห่งหนึ่งซึ่งพอมีฐานะร่ำรวยอยู่บ้างซึ่งกดออดแล้วเจ้าของบ้านก็ได้เดินออกมาพร้อมกับหน้ากากอนามัยนั้น

เขาก็ถามว่าเธอมาหาใครแล้วมาที่นี่ทำไมสาวคนนั้นบอกว่าเธอไม่มีบ้านไม่มีญาติคนใดเลยแต่ตอนนี้เธอก็ไม่มีเงินไม่มีตังค์ติดตัวสักบาทเลยเธอขอกันได้ไหมเรื่องจากเขาเป็นคนใจบุญและไม่ชอบให้ใครต้องร้องไห้เสียใจ ดังนั้นเขาจึงได้ให้เงินกับเธอไปประมาณ 5,000 บาทซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้เดินทางจากไป 3 วันต่อมาแล้วก็ตามทางมาอีกครั้งขอเงินแล้วบอกว่าเงิน 5,000 บาท

จะได้ใช้เงินหมดไปแล้วตอนนี้เธอก็ไม่มีเงินและไม่มีใครที่จะให้เงินเธอมีเพียงแค่เขาคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเธอได้ถ้าเขามันสัก 5000 บาทอีกได้ไหมซึ่งตอนนี้นั้นเขาก็กำลังเดือดร้อนเงินเช่นเดียวกัน ดังนั้น เขาจะไม่มีเงินพอที่จะให้เธอได้เนื่องจากเขาต้องเก็บเงินไว้ใช้กับตัวเองดังนั้นเขาจึงปฏิเสธและเดินกลับเข้าบ้านไปหลังจากนั้น

เขาก็ได้ยินเสียงดังมากเหมือนกับว่ามีรถใครถูกทุบหลังจากนั้นทุกคนในหมู่บ้านตรงซอยแถวนั้นก็พากันเดินมาซึ่งเขาก็เลยออกมาเช่นเดียวกันและพบว่ารถของเขากำลังถูกป้าคนนั้นทำลายทิ้งจนมีสภาพที่ไม่น่าดูซึ่งเท่านั้นก็ได้ถามเธอว่าทำไมถึงทำเช่นนี้เธอกลับบ้านเนื่องจากเขาไม่ให้เงิน 5,000 เธอ

เขาก็จะต้องเสียของรักนั่นก็คือเรานั่นเองซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชาวบ้านหลายคนมากที่จังหวัดขอนแก่นซึ่งชาวบ้านที่จังหวัดขอนแก่นนั้นก็พากันเดินมาเยอะมากแล้วตรงนั้นเขาจึงได้ทำการแอบถ่ายคลิปแนะนำมาโพสต์ไว้เพื่อเป็นภัยแก่คนหลายๆคนว่าป้าคนนี้นั้นอาจจะทำการมาหลอกเงินได้และขอระวังไว้ว่าหากว่าไม่ให้เงินก็จะทำให้รถของคุณเสียหายได้

ดังนั้นควรจะนำรถไฟมีบ้างไม่ควรนำจะมีนอกบ้านเพราะอาจจะดูไม่เหมือนกับที่เขาโดนได้อีกว่าหากมีหน่วยงานที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ขอให้จัดการเรื่องนี้ด้วยเนื่องจากปัญหาของป้าคนนี้อาจจะทำให้คนหลายคนจนมากกว่าเดิม ฉันอยากขอให้ทุกคนระวังกันด้วยนะคะเนื่องจากเราไม่อาจรู้ว่าคนนี้จะมาตอนไหนและขอบอกไว้ว่าหากว่าคนนี้กำลังดูโพสต์นี้อยู่ขอให้เลิกกันจะทำแบบนี้สักทีค่ะมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีอย่างมากและเป็นการเพิ่มภาระให้กับคนด้วยทุกคนต่างก็มีปัญหาด้านการเงินกันหมดแล้วค่ะไม่ใช่เพียงแค่ป้าคนเดียวค่ะที่เป็น

 

สนับสนุนโดย  rb88 เข้าสู่ระบบ