ตำนานผีถ้วยแก้ว

สำหรับเรื่องของผีถ้วยแก้วนั้นได้มีเด็กอยู่กลุ่มหนึ่งที่พวกเขาไม่เชื่อในเรื่องของลี้ลับเด็กกลุ่มนี้เขาก็พยายามที่จะลองของเพื่อที่จะหาสิ่งลี้ลับไม่ว่าจะเป็นกลางป่าช้าการทำลายศาลหรือในการพูดลบหลู่ในพื้นที่ต่างๆเด็กพวกนั้นเขาก็ไม่เคยเจอของดีอะไรเลยแต่มีอยู่วันหนึ่งเขาก็ได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับผีถ้วยแก้วเด็กเหล่านั้น

เขาก็เลยคิดที่อยากจะลองของจากนั้นเด็กกลุ่มนี้เขาก็ได้นำเอาผีถ้วยแก้วนำเอาไปลองเล่นที่กลางป่าช้าเพราะเขาได้บอกเอาไว้ว่าถ้าหากเล่นผี่ถ้วยแก้วกลางป่าช้าจะสามารถพบเจอผีในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่งมันง่ายมากๆ ซึ่งกลุ่มเด็กเหล่านั้นได้นำเอาผีถ้วยแก้วเข้าไปในป่าช้าในขณะที่พวกเขากำลังเดินไปก็ได้มีเด็กคนหนึ่งเขาได้พูดไปในระหว่างทางและได้พูดท้าทายอยู่ตลอดเวลาว่า “ถ้าพวกมึงมีอยู่จริงพวกมึงออกมาให้กูเห็นเลยกูไม่เชื่อหรอกว่าพวกมึงมีอยู่จริงถ้ามึงแน่มึงออกมาเลย”

พอหลังจากที่สิ้นสุดคำท้าทายนั้นแล้ว สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็คือในขณะที่พวกเขาเดินในตอนแรกมันไม่มีลมและก็ไม่มีอากาศถ่ายเทเลยต้นไม้นิ่งสนิทแต่พอเด็กคนนั้นได้พูดเสร็จแล้วกลับกลายเป็นว่าได้มีลมพัดเข้ามาทำให้ใบไม้ต้นไม้สั่นกันในระดับหนึ่งอีกทั้งยังได้มีเสียงของหมาหอนอยู่ตลอดเวลาและหลังจากที่เด็กคนนี้ได้มีการตะโกนออกไปพวกเขาก็ได้เริ่มเล่นผีถ้วยแก้ว

ปรากฏว่าในขณะที่พวกเขากำลังเล่นไปมันก็ไม่ได้มีอาการเคลื่อนของแก้วแต่อย่างใดจนทำให้พวกเขาหงุดหงิดและไม่พอใจสรุปแล้วการเล่นไหนมันจะสามารถทำให้ได้เจอผีได้บ้างเขาก็เลยทำการาตะโกนออกมารอบที่สองได้ท้าทายแรงกว่ารอบแรกอีกและในครั้งนี้มันไม่ได้เหมือนกับรอบแรกเพราะว่าในครั้งนี้หลังจากที่พวกเขาได้ตะโกนไป

ปรากฏว่าแก้วที่พวกเขาทั้งสามสี่คนได้เล่นผีถ้วยแก้วกันอยู่มันก็เกิดอาการวนรอบกระดานอย่างรุนแรงแบบที่ไม่มีทิศทาง ซึ่งเด็กทั้งสี่คนนั้นเขาก็ได้หันมาถามกันว่ามันได้มีใครดันแก้วหรือเปล่าปรากฏว่าไม่มีใครดันแก้วเลยเพราะทุกคนได้ปล่อยนิ้วจิ้มลงไปเบาๆ โดยที่ไม่ได้มีการออกแรงเลยแม้แต่นิดเดียวเลย

ซึ่งตอนนั้นหลายๆคนก็เริ่มแปลกใจและเขาก็คือว่ามันอาจจะเป็นปรากฏการอะไรก็เป็นได้เขาก็ยังไม่เชื่อกันอยู่ดีจนสุดท้ายแล้วเด็กคนที่ได้ตะโกนท้าทายรอบบแรกกับรอบสองเขาก็ได้ตะโกนขึ้นมาอีกรอบหนึ่งและครั้งนี้ได้มีเหตุการแปลกเกิดขึ้นถึงขั้นที่ว่าแก้วที่มันได้วนๆอยู่บนกระดานนั้นอยู่ดีๆมันก็ได้แตกกระจายจนทำให้เศษแก้วกระเด็นเข้ามาปักที่แขนของคนนั้นและได้เป็นบาดแผลขนาดใหญ่

 

ขอขอบคุณ  entaplay  ที่ให้การสนับสนุน